image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ra mắt “ Điểm bán hàng Việt” đầu tiên tại Thạnh Hóa

Sáng ngày 20/7/2023, Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" huyện Thạnh Hóa, tổ chức lễ ra mắt "Điểm bán hàng Việt", tại cửa hàng bách hóa tổng hợp Trúc Giàu, ấp 1, xã Tân Tây. Đến dự lễ, có ông Nguyễn Minh Trang- Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện Thạnh Hóa, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Trang- Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện Thạnh Hóa, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động, kêu gọi: "Mọi người hãy là người tiêu dùng thông thái, tạo thói quen dùng hàng Việt, ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" huyện, cũng sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm OCOP, kết nối với các đối tác tiêu thụ sản phẩm, đồng thời đưa các sản phẩm OCOP của huyện tham gia vào các hội chợ, triển lãm trong và ngoài tỉnh".

Các mặt hàng tại "Điểm bán hàng Việt" không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả phải chăng, vừa với túi tiền của người dân lao động nông thôn, mà đây cũng là điểm để giới thiệu, trưng bày và bán các sản phẩm theo Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) của huyện, như: Sản phẩm Mật ong hoa tràm, hoa nhãn của cơ sở mật ong Quang Vinh; Rượu chanh Khắp Phượng; Mắm bà Năm Nô; Kẹo khóm Kim Thoa…vv, các sản phẩm này đều đạt 3 sao trở lên.

Sau buổi lễ ra mắt, có khá đông người dân đến cửa hàng tham quan và mua sắm, bà Bùi Thị Triếu- người dân ấp 4, xã Tân Tây, chia sẻ: "Tôi rất thích gian hàng này và rất phấn khởi khi địa phương có điểm để người dân nông thôn có thể dễ dàng tiếp cận với hàng Việt, nhất là các sản phẩm OCOP của huyện".

Hoạt động sẽ góp phần thiết lập chuỗi cung ứng hàng hóa phục vụ người dân, tạo cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, nhất là triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình OCOP theo chủ trương của Chính phủ.

Được biết, chợ Tân Tây được tổ chức kết hợp giữa chợ truyền thống và "chợ phiên", lượng hàng hóa mua bán tại đây khá đa dạng, phong phú, có vị trí thuận lợi thu hút đông đảo các tiểu thương và khách hàng ở xa đến giao thương, mua bán. "Điểm bán hàng Việt", tại chợ Tân Tây là điểm được tổ chức ra mắt đầu tiên của huyện Thạnh Hóa.

20.7.2023 Thanh Hoa ra mat mo hinh Diem ban hang Viet dau tien cua huyen. hinh 1.png

Ông Nguyễn Minh Trang- Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện Thạnh Hóa, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động, phát biểu kêu gọi

20.7.2023 Thanh Hoa ra mat mo hinh Diem ban hang Viet dau tien cua huyen. hinh 2.png

20.7.2023 Thanh Hoa ra mat mo hinh Diem ban hang Viet dau tien cua huyen. hinh 3.png

 Đông người dân đến "Điểm bán hàng Việt" tham quan và mua sắm

20.7.2023 Thanh Hoa ra mat mo hinh Diem ban hang Viet dau tien cua huyen. hinh 4.png

Điểm bán hàng Việt", tại cửa hàng bách hóa tổng hợp Trúc Giàu- Chợ Tân Tây

 

 

Trung Hưng


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement