image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An trao tặng nhà đại đoàn kết tại Thạnh Hóa

Sáng ngày 21/7/2023, UB.MTTQVN tỉnh Long An phối hợp với UB.MTTQVN huyện Thạnh Hóa tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Quảng Minh Trung, sinh năm 1969 và hộ ông Lê Văn Lẫm, sinh năm 1979, cùng ở xã Thạnh An. Đến dự, có ông Đỗ Thanh Hùng- Phó Chủ tịch Thường trực UB.MTTQVN tỉnh Long An; ông Nguyễn Minh Trang- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện Thạnh Hóa.

Căn nhà được xây dựng theo chuẩn "3 cứng", mái lợp tôn, có diện tích sử dụng hơn 60 m2, với tổng kinh phí xây dựng mỗi căn nhà là gần 75 triệu đồng. Trong đó, Ban vận động "Ngày vì người nghèo" tỉnh hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, phần còn lại do thân nhân trong gia đình góp thêm.

Tại buổi lễ trao nhà, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, bà con xung quanh cũng đã đến tặng quà chúc mừng gia đình khi có căn nhà mới.

Hộ ông Quảng Minh Trung và ông Lê Văn Lẫm thuộc diện hộ cận nghèo của xã Thạnh An, căn nhà cũ của gia đình đã bị hư hỏng nặng, cột mục nát, xiêu vẹo, có khả năng bị đổ sập mỗi khi gió lớn. Đây là niềm vui lớn khi gia đình có được căn nhà mới ấm cúng, vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống.

Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, huyện Thạnh Hóa đã tổ chức xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết, cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền hỗ trợ gần 600 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ " ngày vì người nghèo" của tỉnh, nguồn xổ số kiến thiết và nguồn vận động các mạnh thường quân tài trợ. Trong đó, có 2 căn nhà đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

21.7.2023 UB.MTTQVN tinh LA  trao nha DDK cho ho ngheo tai Thanh Hoa. hinh 1.png

21.7.2023 UB.MTTQVN tinh LA  trao nha DDK cho ho ngheo tai Thanh Hoa. hinh 2.png

21.7.2023 UB.MTTQVN tinh LA  trao nha DDK cho ho ngheo tai Thanh Hoa. hinh 3.png

21.7.2023 UB.MTTQVN tinh LA  trao nha DDK cho ho ngheo tai Thanh Hoa. hinh 4.png

21.7.2023 UB.MTTQVN tinh LA  trao nha DDK cho ho ngheo tai Thanh Hoa. hinh 5.png

                                                                            

Trung Hưng


Trịnh Trung Hưng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement