image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thạnh Hóa khánh thành đưa vào sử dụng cầu nông thôn

Sáng ngày 7/4/2023, huyện Thạnh Hóa tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn điểm Kênh T6, trên tuyến đường liên ấp, cặp kênh Dương Văn Dương, nối liền giữa ấp 2 và ấp 3 của xã. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa- Phạm Tùng Chinh; Nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa- Phan Quang Nghiệp, đến dự.

Cầu điểm Kênh T6 được xây dựng với kết cấu bằng bê tông, cốt thép, chiều dài là 24 mét, bề rộng mặt cầu 4 mét, có tải trọng thiết kế 5 tấn, với tổng kinh phí đầu tư trên 1,8 tỷ đồng. Trong đó, Công ty TNHH- Xuất nhập khẩu Phi Trường và các mạnh thường quân ở Tp.HCM tài trợ gần 400 triệu đồng; nhân dân trong ấp đóng góp gần 110 triệu đồng để thi công công trình.

Sau khi cây cầu hoàn thành, đưa vào sử dụng đã nối liền từ ấp 1 đến ấp 4 của xã, tạo điều kiện cho người dân trong khu vực đi lại và vận chuyển hàng hóa, nhất là các em học sinh đi học được thuận lợi hơn.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa- Phạm Tùng Chinh đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng địa phương để xây dựng thành công cây cầu và mong muốn trong thời gian tới huyện sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự giúp đỡ, tài trợ từ các mạnh thường quân, để giúp Thạnh Hóa có thêm điều kiện thực hiện được nhiều công trình kiên cố hơn nữa, để bộ mặt nông thôn ở Thạnh Hóa ngày thêm khởi sắc.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cũng đã trao tặng Bằng khen cho các cá nhân, các đơn vị tài trợ vì đã có thành tích đóng góp kinh phí xây dựng các công trình giao thông nông thôn và thực hiện công tác xã hội trên địa bàn huyện Thạnh Hóa.

7.4.2023 Chu tich UBND huyen Thanh Hoa du Le khanh thanh dua vao su dung Cau GTNT. hinh 1.png\

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân, các đơn vị tài trợ vì đã có thành tích đóng góp kinh phí xây dựng các công trình giao thông nông thôn và thực hiện công tác xã hội trên địa bàn huyện Thạnh Hóa

7.4.2023 Chu tich UBND huyen Thanh Hoa du Le khanh thanh dua vao su dung Cau GTNT. hinh 2.png

Lãnh đạo huyện, đơn vị tài trợ cắt bang khánh thành cầu

7.4.2023 Chu tich UBND huyen Thanh Hoa du Le khanh thanh dua vao su dung Cau GTNT. hinh 3.png

7.4.2023 Chu tich UBND huyen Thanh Hoa du Le khanh thanh dua vao su dung Cau GTNT. hinh 4.png

 Lãnh đạo huyện, đơn vị tài trợ và nhân dân chụp ảnh lưu niệm


                                                                                                      

Trung Hưng


Trịnh Trung Hưng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement