image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND thị trấn với Nhân dân Khu phố 4

Chiều ngày 29/5/2023, UBND thị trấn Thạnh Hoá tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND thị trấn với Nhân dân khu phố 4 với chủ đề "Công tác đảm bảo vệ sinh môi trường". Đồng chí Phan Vũ Cường - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn chủ trì Hội nghị. Tham dự đối thoại có các đồng chí là Trưởng, phó các ngành, đoàn thể thị trấn và 28 người dân khu phố 4.

Tại buổi đối thoại, đồng chí Phan Vũ Cường thông tin tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trong những tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023. Trong những tháng đầu năm UBND thị trấn đã đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ: lập lại trật tự xây dựng, trật tự mua bán, thu ngân sách, phát triển văn hóa xã hội, tăng cường thực hiện công tác vệ sinh môi trường trên các tuyến đường nội ô và khu dân cư…

Đồng thời, Chủ tịch UBND thị trấn cũng nêu những khó khăn vướng mắc về việc tổ chức thu gom rác thải sinh hoạt hàng ngày ở khu phố do xe vận chuyển của đơn vị thu gom rác không thể đến thu gom tận nơi vì đường giao thông chưa thuận tiện. Qua đối thoại, người dân khu phố 4 có 8 ý kiến về các nội dung như: Việc tổ chức thu gom rác, mức thu phí thu gom rác, một số hộ dân chưa thực hiện tốt việc phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định, còn có trường hợp vứt rác thải sinh hoạt xuống kênh rạch gây ô nhiễm môi trường gây mất vẻ mỹ quan...

Đồng chí Phan Vũ Cường đã nghiêm túc tiếp thu những nội dung phản ánh, kiến nghị tại hội nghị và kịp thời giải trình, trả lời những nội dung thuộc thẩm quyền, đối những nội dung chưa được giải trình sẽ phối hợp các cơ quan chuyên môn của huyện và chỉ đạo các ngành chuyên môn của thị trấn sớm có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế về tình trạng vệ sinh môi trường trên địa bàn khu phố 4. Đề nghị MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội thị trấn, Trưởng, phó khu phố và các chi tổ hội khu phố tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn phát huy tinh thần trách nhiệm và thực hiện đúng những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chủ trương của địa phương.

Qua buổi đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND thị trấn với nhân dân giúp lãnh đạo địa phương nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết những vấn đề vướng mắc, bức xúc tại địa phương. Đồng thời, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân tham gia góp ý với chính quyền, nhất là việc thực hiện đảm bảo vệ sinh môi trường để góp phần xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh giai đoạn 2022-2024.

thi tran.png


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement