image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thuận Nghĩa Hòa tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy với nhân dân về nước sạch

Thực hiện Quyết định 1991-QĐ/TU ngày 07/7/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc ban hành Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư các cấp ủy Đảng với nhân dân. Để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, làm cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết những vấn đề vướng mắc theo thẩm quyền, đồng thời phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

Vừa qua, Đảng ủy xã đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy với Nhân dân năm 2023. Đồng chí Ngô Trọng Hiếu - Bí thư Đảng ủy chủ trì hội nghị . Đến dự hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư và Xây dựng huyện, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện; các đồng chí Đảng ủy viên, Trưởng MTTQ và các đoàn thể xã; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư chi bộ, trưởng, phó ấp; trưởng Ban công tác Mặt trận ấp, các chi hội trưởng ấp và cùng có mặt của 40 người dân đại điện nhân dân 3 ấp Nhơn Xuyên, Bà Luông và Trà Cú.

DOI THOAI 1.png

Tại hội nghị đối thoại, nhân dân ấp Bà Luông, Nhơn Xuyên và Trà Cú đã được UBND xã thông tin về tình hình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; tỉ lệ hộ dân sử dụng nước sạch trên địa bàn; tiến độ lắp đặt ống nước và giải pháp thực hiện trong thời gian tới….     

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, hội nghị đối thoại đã tiếp nhận nhiều ý kiến phát biểu của người dân hầu hết đều thống nhất cao với chủ trương sử dụng nước sạch của địa phương. Đồng thời, quan tâm đến các nội dung về giá tiền sử dụng nước sạch; việc đầu tư kết cấu hạ tầng hệ thống nước sạch, lộ trình chuyển từ nước hợp vệ sinh sang sử dụng nước sạch...các ý kiến, kiến nghị của người dân được đồng chí Ngô Trọng Hiếu - Bí thư Đảng ủy xã và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại trên cơ sở các văn bản quy định của nhà nước và định hướng giải quyết thỏa đáng những khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới để nhân dân thông suốt và đồng thuận trong tổ chức thực hiện.  

Qua hội nghị đối thoại với nhân dân, những tâm tư nguyện vọng chính đáng của các đại biểu nêu ra đều được Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, trách nhiệm, tạo được sự đồng thuận cao của người dân trong buổi đối thoại. Đồng thời, sẽ chỉ đạo tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn xã, tích cực hưởng ứng tham gia sử dụng nước sạch để đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng ủy về xây dựng xã nông thôn mới theo lộ trình đã đề ra./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement