image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội thao Trung đội dân quân cơ động huyện Thạnh Hóa năm 2022 thành công tốt đẹp

Sau 4 ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt giữa các vận động viên, chiều ngày 30/5/2022, Hội thao Trung đội dân quân cơ động huyện Thạnh Hóa năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ông Phạm Tùng Chinh- Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Trọng Cần- Phó Chủ tịch HĐND huyện Thạnh Hóa, đến dự lễ bế mạc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thao, công tác tổ chức chuẩn bị cho hội thao được tiến hành chu đáo, chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt; Hội thao diễn ra sôi nổi, hào hứng, với quyết tâm giành thành tích cao của từng vận động viên, từng đơn vị; các vận động viên đã nêu cao tinh thần đoàn kết, học tập lẫn nhau, phản ánh trung thực trình độ của từng vận động viên và các vận động viên chấp hành nghiêm túc quy chế của Hội thao.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thao đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Thuận Nghĩa Hòa; giải nhì cho đơn vị xã Tân Hiệp và giải ba cho đơn vị xã Thạnh Phước, cùng các giải khuyến khích toàn đoàn, giải đồng đội và giải thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Nguyễn Trọng Cần- Phó Chủ tịch HĐND huyện Thạnh Hóa đánh giá cao kết quả đạt được trong hội thao năm nay, ông cũng đề nghị Ban Chỉ huy Quân sự huyện lựa chọn các cá nhân có thành tích cao tiếp tục tập trung huấn luyện nâng cao, để tham gia hội thao cấp tỉnh, đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.

Qua Hội thao nhằm nâng cao trình độ tổ chức, chỉ huy, quản lý, huấn luyện của Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng, chiến sĩ dân quân cơ động, thao tác, trình độ sử dụng vũ khí để đáp ứng nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của lực lượng dân dân cơ động trong tình hình mới. Đồng thời, là cơ sở để tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc huấn luyện nâng cao, sẵn sàng tham gia Hội thao cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

Được biết, Hội thao Trung đội dân quân cơ động của huyện năm 2022, có 308 vận động viên thuộc các Trung đội dân quân cơ động của 11 xã, thị trấn tham gia. Với 4 nội dung thi đấu gồm: Điều lệnh đội ngũ; đồng diễn võ thuật; Chiến thuật dân quân tự vệ và nội dung 3 môn quân sự phối hợp nam, nữ dân quân tự vệ.

31.5.2022 Hoi thao Trung doi dan quan co dong huyen Thanh Hoa nam 2022 thanh cong tot dep. hinh 1 (Copy).png

31.5.2022 Hoi thao Trung doi dan quan co dong huyen Thanh Hoa nam 2022 thanh cong tot dep. hinh 2 (Copy).png

 Ông Phạm Tùng Chinh- Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa trao các giải toàn đoàn cho các đơn vị

31.5.2022 Hoi thao Trung doi dan quan co dong huyen Thanh Hoa nam 2022 thanh cong tot dep. hinh 3 (Copy).png

31.5.2022 Hoi thao Trung doi dan quan co dong huyen Thanh Hoa nam 2022 thanh cong tot dep. hinh 4 (Copy).png

Khen thưởng các giải đồng đội, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022

 

Trung Hưng


Trịnh Trung Hưng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement