image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thạnh Hóa bế mạc giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng huyện năm 2022

Với tinh thần thi đấu hết mình, mỗi trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, cống hiến những pha bóng hay, đẹp mắt, đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Sau 4 ngày thi đấu, sáng ngày 10/6/2022, giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng huyện Thạnh Hóa năm 2022 đã bế mạc và trao giải.

Kết quả chung cuộc, ở giải thi đấu giành cho học sinh Tiểu học, Ban tổ chức đã trao chức vô địch cho đội bóng trường Tiểu học Thủy Đông; trường Tiểu học thị trấn Thạnh Hóa đạt giải nhì; đồng giải ba là trường Tiểu học Tân Đông và trường Tiểu học Thuận Bình.

Đối với giải đấu giành cho học sinh Trung học cơ sở, trường Trung học cơ sở thị trấn Thạnh Hóa giành chức vô địch, trường Trung học cơ sở Thạnh Phước đạt giải nhì và 2 giải ba thuộc về đội bóng của trường Trung học cơ sở Tân Đông và trường Trung học cơ sở Thủy Tây.

Giải bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng được huyện tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân và học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn bổ sung cho lực lượng vận động viên của huyện.

Được biết, tham gia giải bóng đá năm nay, có 20 đội bóng đến từ các trường Trung học cơ sở và trường tiểu học trên địa bàn huyện. Trong đó, cấp Tiểu học có 11 đội và cấp Trung học cơ sở có 9 đội, với trên 200 vận động viên tham gia.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội cấp Tiểu học

10.6.2022 Thanh Hoa be mac giai bong da thieu nien nhi dong nam 2022. hinh 1 (Copy).png

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội cấp Trung học cơ sở

10.6.2022 Thanh Hoa be mac giai bong da thieu nien nhi dong nam 2022. hinh 3 (Copy).png


Trung Hưng


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement