image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TUYÊN TRUYỀN VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN, BẢO HIỂM Y TẾ HỘ GIA ĐÌNH ĐỐI VỚI HỘI VIÊN HỘI NÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội huyện Thạnh Hóa và Hội Nông dân huyện Thạnh Hóa đã tổ chức tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình cho cán bộ Hội Nông dân trên địa bàn theo Chương trình phối hợp giữa hai đơn vị.

Thành phần tham dự gồm có: Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện, BHXH huyện; Chủ tịch Hội Nông dân các xã-thị trấn và Chi Hội Nông dân các ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị báo cáo viên đã tuyên truyền các nội dung của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình theo quy định của Luật BHXH và Luật BHYT. Bên cạnh đó cũng giới thiệu thêm các quy định, quyền lợi mới được bổ sung đối với người tham gia BHXH, BHYT.

Các đại biểu tham dự đã có các ý kiến thắc mắc về chính sách BHXH và BHYT xung quanh các vấn đề như : thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, chế độ và quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện; thời gian tham gia được ngân sách Nhà nước hỗ trợ đóng BHXH tự nguyện; Thời gian tham gia BHYT 05 năm liên tục thì được hưởng quyền lợi gì, thông tuyến tỉnh khám chữa bệnh BHYT từ năm 2021, việc sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID thay thế thẻ BHYT giấy để đi khám, chữa bệnh như thế nào…Các ý kiến thảo luận trong hội nghị đều được lãnh đạo BHXH huyện tiếp thu và giải đáp một cách đầy đủ, rõ ràng.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT nhất là thông qua Hội Nông dân các cấp nhằm ngày càng lan tỏa và nâng cao nhận thức của cán bộ Hội để từ đó vận động Hội viên, người dân trên địa bàn tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình góp phần tăng tỷ lệ bao phủ về BHXH, BHYT trên địa bàn huyện./.

Tuyen truyen Hoi Nong dan 1 (Copy).png

Tuyen truyen Hoi Nong dan 2 (Copy).png

Tuyen truyen Hoi Nong dan 3 (Copy).png

Tuyen truyen Hoi Nong dan 4 (Copy).png


 

Đỗ Văn Hải-BHXH huyện Thạnh Hóa   


Ban biên tập
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement