image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
Thạnh Hóa tổ chức họp mặt doanh nghiệp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Trong năm 2023, mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhất là nguồn lực của huyện còn hạn chế, nhưng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong huyện đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy ý chí tự lực, tự cường, quyết tâm nỗ lực thực hiện đạt và vượt 17/18 chỉ tiêu Nghị quyết Huyện ủy đề ra.

Trong năm qua, bên cạnh thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, góp phần tích cực vào nguồn thu ngân sách địa phương, các doanh nghiệp trong huyện còn tạo việc làm cho hàng nghìn lao động; nhiều doanh nghiệp còn trực tiếp đóng góp nguồn lực để cùng với ngân sách Nhà nước và Nhân dân đầu tư xây dựng nhiều công trình kết cấu hạ tầng nông thôn, tạo tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, cộng đồng các doanh nghiệp còn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, khuyến học, khuyến tài, với tổng nguồn kinh phí trên 5,3 tỷ đồng.

Tại buổi họp mặt, đại diện nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện cũng có nhiều ý kiến tâm huyết, kiến nghị gửi đến UBND huyện nhằm tháo gỡ những khó khăn, có những chính sách hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong phát triển sản xuất, kinh doanh, đem lại lợi ích cho địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa- Phạm Tùng Chinh trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu của doanh nghiệp trong thời gian qua cho sự phát triển chung của huyện nhà. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài huyện tiếp tục đồng hành cùng với huyện Thạnh hóa, tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Dịp này, có 7 doanh nghiệp được UBND tỉnh, huyện khen thưởng vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện trong năm 2023.

Được biết, toàn huyện Thạnh Hóa hiện có 185 doanh nghiệp. Trong đó, lĩnh vực đầu tư xây dựng 41 doanh nghiệp; lĩnh vực chế biến lương thực 37 doanh nghiệp; lĩnh vực chăn nuôi 19 doanh nghiệp; còn lại hoạt động trong các lĩnh vực khác. Trong năm 2023, trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy kết cấu thép GB Steel tại xã Tân Tây, đã góp phần giải quyết việc làm cho hơn 240 lao động, trong đó có trên 60% lao động tại địa phương.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

                                                                               Trung Hưng 

Trịnh Trung Hưng
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement