image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
HỌC SINH THPT PHẤN KHỞI KHI TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC TRỰC TIẾP

Sau thời gian học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19, ngày 6/12/2021, hơn 1.100 học sinh của Trường Trung học phổ thông Thạnh Hóa đã đến trường học trực tiếp trở lại. Tất cả thầy và trò đều tỏ ra phấn khởi.

Em Nguyễn Minh Trí- Lớp 12C3 nói: "Hôm nay là ngày đầu tiên đi học trực tiếp trở lại em cảm thấy rất vui sướng vì được gặp lại thầy, cô, bạn bè; học trực tiếp thuận tiện, thoải mái, giúp các em tiếp thu bài tốt hơn; bên cạnh đó, em phải luôn ý thức thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19".

Em Nguyễn Kim Lượng- Lớp 12C3 cũng cho biết: "Hôm nay, ngày đầu tiên đi học trở lại em cảm thấy rất vui và phấn khởi nhưng cũng lo lắng vì hiện tại dịch bệnh cũng còn diễn biến khá phức tạp; để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch thì bản thân em sẽ chấp hành tốt các quy định của nhà trường, tự ý thức giữ gìn vệ sinh cho cá nhân, tập thể lớp và cả nhà trường và đặc biệt là thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế, nhất là 5K để phòng chống dịch".

Để đón học sinh trở lại, Trường Trung học phổ thông Thạnh Hóa đã chuẩn bị tốt các điều kiện  về cơ sở vật chất và đặc biệt là xây dựng phương án, thực hiện các biện pháp, phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trong trường học. Ngày đầu tiên đi học trở lại cũng là ngày đầu tuần, nhà trường dành tiết đầu tiên để các em tiếp tục vệ sinh, khử khuẩn cơ sở vật chất lớp học, mặc dù một ngày trước đó, toàn bộ khu vực trường đã được vệ sinh, khữ khuẩn. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm lớp tổ chức sinh hoạt cho các em về những nội dung liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Sau đó từ tiết thứ hai các em mới đi vào chương trình học chính thức.

Cô Phùng Thị Bích Thủy- Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Thạnh Hóa cho biết thêm: "Để đảm bảo khi học sinh trở lại học trực tiếp, Nhà trường đã tổ chức sinh hoạt các em và tổ chức họp phụ huynh học sinh để vận động cho các em trở lại lớp; tổ chức sàng lọc Covid-19 cho giáo viên và học sinh thông qua việc tự test nhanh để phân ra học sinh và giáo viên đủ điều kiện dạy và học trực tiếp; Trường cũng thành lập Ban Chỉ đạo, các Tổ an toàn Covid trong nhà trường để phụ trách việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh khi đến trường. Về chuyên môn thì trường tổ chức dạy học theo thời khóa biểu linh hoạt với cả 2 hình thức vừa dạy và  học trực tiếp vừa duy trì dạy và học trực tuyến để đảm bảo cho các em học sinh đang là F0, F1 hay những trường hợp cha mẹ chưa an tâm cho con đến trường có thể tham gia học tập".

Trở lại trạng thái bình thường trong việc dạy và học là chủ trương phù hợp. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp như hiện nay thì công tác phòng, chống dịch vẫn được Trường Trung học phổ thông Thạnh Hóa đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo chất lượng, hiệu quả dạy và học đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh trong trường học.

6.12.2021 Thanh Hoa.png

6.12.2021 Thanh Hoa, Hoc sinh tro lai truo.png

6.12.2021 Thanh Hoa, Hoc sinh tro.png

NGỌC NHƯ


Nguyễn Ngọc Như - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement