image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thạnh Hóa khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021”

Với chủ đề "Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19". Sáng ngày 01/10/2021, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thạnh An, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện tổ chức Lễ khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021". Đây là địa phương được UBND huyện chọn làm điểm để tổ chức.

Lễ khai mạc tổ chức đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Ông Huỳnh Kim Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện đến dự.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 diễn ra từ ngày 01 đến 07/10/2021 với nhiều hoạt động như: Đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cổng thông tin điện tử của đơn vị, các trang mạng xã hội về tầm quan trọng, vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời.

Tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Huỳnh Kim Tùng - Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện đề nghị, Phòng GD&ĐT huyện, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập xã Thạnh An, các ngành liên quan phối hợp tổ chức các hoạt động phù hợp, thiết thực, hiệu quả, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời.

20211001_080713 (Copy).jpg

20211001_080835 (Copy).jpg

20211001_082037 (Copy).jpg


Hình minh họa: Quang cảnh buổi lễ; ông Huỳnh Kim Tùng- Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo.

 

Trung Hưng


Trịnh Trung Hưng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement