image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ngành Giáo dục và Đào tạo Thạnh Hóa Tổ chức hội thi “Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi” cấp Tiểu học năm học 2020-2021

Hội thi "Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi" cấp tiểu học năm học 2020-2021 được tổ chức theo Kế hoạch số 171/KH-PGDĐT ngày 05/3/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo, với 75 giáo viên Tiểu học đến từ các trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hội thi với 75 giáo viên Tiểu học đến từ các trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Hội thi được tổ chức qua 02 phần thi, gồm: phần thi Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục và phần thi Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp.

Trong phần thi thứ nhất, 75 giáo viên được chia thành 05 cụm thi để thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục trên lớp. Ở phần thi này, Ban giám khảo sẽ tiến hành chọn hoạt động giáo dục trên kế hoạch giáo dục của giáo viên và sẽ dự giờ trực tiếp trên lớp của giáo viên đang chủ nhiệm. Sau khi giáo viên hoàn thành phần thực hành tổ chức hoạt động giáo dục, giám khảo nhận xét, đánh giá rút kinh nghiệm với giáo viên dự thi. Đặc biệt, giáo viên được Ban giám khảo thông báo và có thời gian chuẩn bị cho tiết tổ chức hoạt động giáo dục trong thời gian không quá 02 ngày trước thời điểm thi.

Với phần thi thứ hai, phần thi Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp, giáo viên phải trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp được lãnh đạo nhà trường xác nhận áp dụng hiệu quả và lần đầu được dùng đồng thời chưa được dùng để xét duyệt thành tích khen thưởng cá nhân trước đó. Thời lượng trình bày không quá 30 phút, bao gồm cả thời gian Ban giám khảo trao đổi.

Hội thi "Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi" cấp Tiểu học năm học 2020-2021 được diễn ra trong sự nỗ lực rất lớn của tất cả giáo viên tham gia dự thi và sự ủng hộ, tạo điều kiện của cán bộ quản lý các trường. Qua hội thi, có 35 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích tốt trong quá trình tham gia hội thi.

 Phòng Giáo dục và Đào tạo Thạnh Hóa đã trao 05 giải Nhất cho các giáo viên: Phạm Thị Kim Chi - giáo viên Trường TH&THCS Thạnh Phú, Nguyễn Văn Bình - giáo viên Trường Tiểu học Thạnh Phước, Huỳnh Thị Mỹ Hạnh - giáo viên Trường Tiểu học Tân Tây, Nguyễn Thị Diệu Linh - giáo viên Trường Tiểu học Thủy Đông, Nguyễn Thị Ngọc Ánh - giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Thạnh Hóa. Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thạnh Hóa còn trao 10 giải Nhì, 10 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các giáo viên có thành tích trong tham gia hội thi.

Hội thi "Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi" cấp Tiểu học năm học 2020-2021 kết thúc đã góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học đồng thời khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp đối với giáo viên Tiểu học./.  

Ngô Trọng Hiếu


Ngô Trọng Hiếu - Ban tuyên giáo Huyện ủy
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement