image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thạnh Hóa tổ chức lễ tiếp nhận và trao tặng máy tính bảng cho học sinh theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Chiều ngày 07/01/2022, Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với UBND huyện Thạnh Hóa tổ chức lễ trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, theo Chương trình "Sóng và máy tính cho em". Bà Phan Thị Dạ Thảo- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Long An; ông Huỳnh Kim Tùng- Phó Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa đến dự.

          Đại diện Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) trao tượng trưng 423 máy tính bảng, cho huyện Thạnh Hóa, với tổng trị giá trên 900 triệu đồng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện, đại diện Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trao máy tính bảng cho 80 học sinh, đại diện cho hơn 400 em có hoàn cảnh có khăn được nhận máy tính bảng đợt này.

Em Đỗ Chung Thảo Vy- học sinh lớp 6, trường Trung học cơ sở Tân Đông, chia sẻ: "Khi được nhận máy tính bản thân rất vui, vì đã giúp cho gia đình đỡ một phần kinh phí để trang trải cho việc học tập, em hứa sẽ cố gắng học thật tốt".

Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, với mục đích triển khai phương án hỗ trợ, đảm bảo hạ tầng, đáp ứng nhu cầu kết nối phục vụ nhu cầu dạy và học trực tuyến. Vận động, kêu gọi mọi nguồn lực trong xã hội để cung cấp, hỗ trợ máy tính trang thiết bị công nghệ, nền tảng công nghệ, dịch vụ viễn thông cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chương trình có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên quý báu, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, học tập tốt.

JPG 1.jpg

UBND huyện Thạnh Hóa nhận bảng trao tượng trưng từ Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel)

JPG 4.jpg

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện, đại diện Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) trao máy tính bảng cho học sinh.

 

Trung Hưng- Nguyệt Hằng


Trần Thị Hằng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement