image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Thạnh Hóa tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11

Trong 3 ngày, từ ngày 24-26/7/2023, ông Trần Quốc Việt và bà Hồ Thị Ngọc Lan- Đại biểu HĐND tỉnh, khóa X đơn vị huyện Thạnh Hóa và đại biểu HĐND huyện, khóa VII đơn vị các xã Tân Đông, Tân Tây và xã Thuận Nghĩa Hòa có buổi gặp gỡ, báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Tại các buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 11- HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ 11 HĐND huyện Thạnh Hóa khóa VII vừa qua; báo cáo về việc UBND tỉnh, các Sở ngành tỉnh, UBND huyện giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp này.

 Cử tri cũng có nhiều ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề mà cử tri quan tâm, như: Cần quan tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của người dân bằng thẻ BHYT; địa phương cần sớm nâng cấp, sữa chữa một số tuyến đường giao thông nông thôn, cũng như tỉnh cần quan tâm đầu tư hệ thống cầu giao thông trên tuyến đường liên xã Thủy Tân để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, sản xuất của người dân các xã Tân Đông, Tân Tây và Thủy Đông; có giải pháp hiệu quả hơn trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản; có giải pháp thiết thực, hình thức phù hợp tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về các hình thức lừa đảo trên không gian mạng hiện nay…vv.

Đại diện lãnh đạo các phòng, Ban huyện và lãnh đạo địa phương cũng đã giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đồng thời, đại biểu HĐND tỉnh cũng đã tiếp thu các ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri, sẽ phản ánh đến các cấp có thẩm quyền trong thời gian tới.

26.7.2023 Dai bieu HDND tinh LA TXCT sau ky hopthu 11. hinh 4.png

26.7.2023 Dai bieu HDND tinh LA TXCT sau ky hopthu 11. hinh 1.png

26.7.2023 Dai bieu HDND tinh LA TXCT sau ky hopthu 11. hinh 2.png

26.7.2023 Dai bieu HDND tinh LA TXCT sau ky hopthu 11. hinh 3.png

 

Trung Hưng


Trịnh Trung Hưng - Trung tâm VH-TT&TT huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement